nod32 แก้ ตาแดง antivirus free


      


           มีน้องคนหนึ่งสอบถามเข้ามาทางเว็บบอร์ด ว่าโปรแกรม antivirus  nod 32 ตาแดง (ไม่ได้ป่วยเป็นโรคตาแดงนะ)  แต่เนื่องจากโปรแกรมหมดอายุ หรืออัพเดทไม่ได้นั่นเอง  ไหน ๆ ก็ไหน แล้วเอามาเขียนบทความมันซะเลย  การแก้นั้นก็ไม่ยาก และง่ายที่สุดก็คือ  การลงใหม่  ก่อนจะลงใหม่ ก็ Remove ตัวเดิมออกก่อนนะครับ  คิดว่าคงจะลบเป็น  หากลบไม่เป็นก็ไปอ่านบทความนี้ละกัน  วิธีการ Remove ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์  หรือหากใครไม่อยากลบออก  อยากลองแก้ก่อน  ก็ทำตามข้อ  6 เป็นต้นไปนะ

          antivirus Nod 32 บางตัวนั้นจะลบไม่ออก ซึ่งมันจะขึ้นมาเตือนประมาณมีโปรแกรมทำงานอยู่ ประมาณนี้นะครับ  วิธีแก้ ก็ต้องไปลบใน Regedit  อ่านได้ที่บทความนี้

          1.  เรามาเริ่มลงมือในการลงโปรแกรมดีกว่า หากใครยังไม่มีโปรแกรม ก็เลื่อนลงไปล่าง ๆ สุดเลย ไปดาวส์โหลดโปรแกรมก่อน   โหลดมาได้แล้วก็ แตกไฟล์ .rar  ออก

          2. ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กที่   eavbe_nt32_enu.msi  แล้วก็เลือก next เลย  เอาเป็นว่าวิธีการลงไปอ่านที่บทความนี้ละกัน  เดี๋ยวเรื่องมันจะยาว

         3.  เมื่อลงเสร็จแล้วให้คลิ๊กที่  โปรแกรม antivirus nod 32 ที่ทาสบาร์ด้านล่าง




          4. เมื่อหน้าต่างโปรแกรมขึ้นมาแล้ว ให้กด F5  บน คีย์บอร์ด  แล้วเอาเครื่องหมายถูกตรง  Enable  Self - defense  ออก  แล้วก็กด OK เลยครั  เสร็จแล้ว Restart
        


         5.  พอเครื่องเปิดขึ้นมาใหม่ อย่าพึ่งทำอะไรนะ รอให้โปรแกรม แอนตี้ไวรัส Nod 32 มันหยุดหมุนก่อน (สังเกตุที่ ทาสบาร์ด้านล่าง)


         6.  จากนั้นให้ไปดับเบิ้ลคลิ๊กที่  (ย้ำว่าให้ตาโปรแกรมด้านล่างหยุดหมุนก่อน) ESET4 Box4EVER_v4.30A.exe 

         7.  แล้วก็คลิกที่ LOCK แล้วก็ OK จากนั้นก็เปิดโปรแกรมสแกนไวรัส  nod32 แล้วก็คลิ๊กเลือก Update รอ จนกว่าจะอัพเดทเสร็จ  (แนะนำตอนเช้า อัพเดทเร็ว)

         8.  เสร็จแล้ว ให้ทำตามข้อ  4 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ให้ติ๊กเครื่องหมายถูก ใส่เข้าไป  แล้ว Restart

         9.  เมื่อเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่ ให้ดับเบิ้ลคลิ๊กตาม  ข้อ 6   แล้วเลือก เป็น UNLOCK  แล้วก็คลิ๊กเลือก LOCK  เป็นอันเสร็จขั้นตอน

          10.  จากนี้ไปโปรแกรมของท่านจะใช้ได้ตลอดไป เมื่อต่อเน็ตมันจะอัพเดทเอง




Download >>> Nod32 antivirus



1 ความคิดเห็น:

  1. ผมโหลดมาเส๋ดแล้ว

    มันให้ ใส่ ไอดี กับ พาส

    ตอน อัพ เดด

    ผมไม่ มี ทำไงอ่ะ

    ตอบลบ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือสอบถามกรุณาใช้คำให้สุภาพในการแสดงความเห็นด้วยนะครับ